Lợi Ích Của Việc Ngăn Phòng Bằng Tấm Alu

Ngăn phòng bằng tấm alu được ưu tiên lựa chọn cho các không gian có diện tích nhỏ. Và hiện nay căn hộ dạng studio đang phát triển mạnh mẽ trong các khu dân cư thành thị. Chúng đáp ứng nhu cầu của những người trẻ khi bắt đầu tự lập tài chính và muốn sống trong chính căn hộ của mình.

Căn Hộ 30m2

Căn hộ trong bài viết này sẽ giải quyết vấn đề về diện tích nhỏ nhưng đủ tiện nghi cho bạn. 
Và căn hộ này, từ lúc lên thiết kế cho đến khi thi công hoàn thiện chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Hãy cùng xem kiến trúc sư đã làm như thế nào với chừng ấy diện tích và thời gian.
Chúng ta có thể thấy không gian trong căn hộ không có vách ngăn. Tất cả là một thể thông thoáng nhằm tạo sự linh hoạt đối với công năng sử dụng của diện tích cố định chung. Sự lựa chọn tối ưu cho diện tích khiêm tốn chính là nội thất đơn giản và thông minh.

Nhưng nếu nhà bạn có thêm người đến sống cùng thì sao? Phải có không gian riêng cho người đó chứ. Để giải quyết vấn đề đó bạn nên ngăn phòng bằng tấm alu.

Ngăn Phòng Bằng Tấm Alu

Ngăn phòng bằng tấm alu được ưu ái nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với các loại vách khác. Tấm alu được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Với độ bền cao lên đến 20 năm và có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Và tấm alu có thể tháo dỡ dễ dàng và tái sử dụng ở vị trí khác. Cho nên bạn có thể hài lòng khi ngăn phòng bằng tấm alu. Bởi không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho không gian mà còn có tính thẩm mỹ cao.
Công ty CosFa: 360G Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM Số Điện Thoại: 028.5401.3868 Email: info@cosfa.vn

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?