4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần





Bài viết này nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về khái niệm, đặc tính nổi bật và công dụng của tấm ốp trần Alu. Vật liệu xây dựng cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự tiện nghi cho nhiều công trình kiến trúc như: Biệt thự, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại…


4 ưu điểm nổi bật của tấm alu ốp trần

 




- Tấm alu có trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt và thi công: Vật liệu có độ dày khoảng 4mm ghép từ 2 lớp nhôm chống ăn mòn. Người thợ có thể cắt, xẻ, uốn cong để phục vụ yêu cầu của việc lắp đặt.


- Khả năng chống ăn mòn và thích ứng với mọi điều kiện thời tiết: Trong điều kiện nhiệt độ từ -50oC đến 80oC thì tấm alu vẫn chống chịu được. 

- Tấm alu nhẹ hơn hẳn thép: Thực tế, nếu tính toán bằng con số thì tấm alu giảm trọng lượng hơn 34% khi so với thép cùng những vật liệu sử dụng trong xây dựng khác.

- Bên cạnh đó, tấm alu ốp trần còn có nhiều đặc tính nổi trội khác như độ bền axit, kiềm và dung môi, có độ bền cao, chịu lực tốt,...


Ứng dụng của tấm alu ốp trần





Tấm alu ốp trần có nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau nên bạn có thể linh động lựa chọn cho phù hợp với từng hạng mục cụ thể. Tấm alu được ứng dụng trong việc ốp mặt tiền, ốp trần đến làm mái che, làm vách ngăn, tủ, biển quảng cáo,...Dùng trong các công trình lớn lẫn nhà dân dụng vì mang tính thời trang. 


Vật liệu có nhiều ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất đến thi công làm quảng cáo cũng có thể sử dụng alu.

Tìm hiểu về ứng dụng của tấm Alu ốp trần:
 https://matdungnhom.com.vn/tam-alu-op-tran.html




Comments

Popular posts from this blog

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?