Sáng Tạo Không Ngừng Với Vách Ngăn Bằng Tấm Alu

Mọi người thường quan niệm rằng công việc IT là buồn tẻ với các con số trong một không gian đơn điệu. Nhưng nhờ vách ngăn bằng tấm alu, sẽ làm nơi làm việc trở nên sinh động hơn trước. Bởi lẽ thế, văn phòng này của một công ty IT ra đời với sự trợ giúp đắc lực của kiến trúc sư.

Không Gian Cho Người Trẻ

Đây là một công ty chuyên viết phần mềm cho các công ty có sử dụng phần mềm hỗ trợ cho công việc. Công ty là đối tác quan trọng của nhiều thương hiệu lớn có mặt ở Việt Nam. Đặc biệt trong đó có người khổng lồ Google. Tại văn phòng công ty có hẳn một phòng riêng có tên là Google. Cũng như nhiều doanh nghiệp ngành IT, tuổi đời nhân viên ở đây khá trẻ, chỉ trên dưới 30. Đã qua một thời gian dài, công ty làm việc tại một văn phòng cũ kiểu kinh điển buồn tẻ. Nay họ muốn sống và làm việc trong một môi trường trẻ trung, thoải mái, sáng tạo và relax. Và muốn thay đổi để được vừa vặn hơn trong một không gian mới, vì họ đang phát triển mạnh. 

Sáng Tạo Cho Không Gian

Văn phòng công ty chiếm trọn một tầng của tòa nhà, với bố cục đối xứng. Tuy vậy, mặt bằng nội thất tổ chức khá linh hoạt để phá thế đối xứng ấy. Với nhiều chuyển động của hình khối, mảng miếng, đường cong. Cấu trúc mặt bằng vẫn đủ các chức năng cần thiết như khu làm việc chung, phòng họp, phòng lãnh đạo. Và một góc cho cà phê – thư giãn. Mặt bằng trần được bố trí tự do nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về chiếu sáng với hệ thống đèn led. Các mảng trần tròn dùng để lắp đèn chiếu sáng. Hệ thống bàn làm việc có màu gỗ vàng sáng cũng tương phản mạnh với màu tối trên trần, gợi sự trẻ trung năng động…
Nhưng người trẻ thường thích không gian đổi mới, sáng tạo không ngừng. Có một loại vật liệu có thể giúp cho không gian luôn đổi mới chính là vách ngăn bằng tấm alu.

Vách Ngăn Bằng Tấm Alu

Vách ngăn bằng tấm Alu được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Sản phẩm có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, va đập và ăn mòn tốt. Đặc biệt, vách Alu dễ thi công, có thể tháo dỡ và tái sử dụng. Với độ bền cao đến 20 năm.
Xem thêm bài viết tại đây https://matdungnhom.com.vn/vach-ngan-bang-tam-alu.html

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?