Lợi Ích Không Tưởng Khi Sử Dụng Tấm Ốp Nhôm Alu

Trong kiến trúc hiện đại, các tấm ốp nhôm alu luôn được vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích không ngờ của vật liệu này nhé.

Đặc Điểm

Tấm ốp nhôm Alu là loại vật liệu xây dựng phổ biến và mang nhiều ứng dụng cho các tòa nhà. Vật liệu này được làm bằng hai tấm nhôm mỏng, phẳng. Một tấm ốp làm từ nhôm, hợp kim nhôm sẽ mang lại các đặc điểm sau:

Đa Dạng Màu Sắc

Tấm ốp nhôm sở hữu màu sắc đa dạng để lựa chọn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các màu sắc riêng biệt cho phù hợp. Đó có thể là màu nhôm, màu đồng, kẽm, thép không gỉ.

Nhẹ

Trọng lượng của một tấm ốp nhôm sau khi hoàn thành là 5,5 kg/m2. So với các nguyên liệu khác, nhôm rất nhẹ. Đi kèm đó là độ bền và tuổi thọ cao.

Chịu Lửa

Các tấm ốp luôn có lõi chống cháy. Tấm ốp nhôm có khả năng cách nhiệt tốt, bản thân nhôm đã là một nguyên liệu thực sự bền vững.

Bền

Vật liệu nhôm được coi là nguyên liệu bền vững. Lựa chọn tấm ốp nhôm sẽ là một lựa chọn tốt cho môi trường. Thậm chí 1 số loại tấm ốp có thể làm từ 85% vật liệu nhôm tái chế.

Ứng Dụng Sản Phẩm

Tấm ốp nhôm alu mang lại rất nhiều ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Nhất là trong kiến trúc, hãy cùng xem qua các ứng dụng mà tấm ốp nhôm alu này mang lại.

Mặt Dựng Facade

Mặt dựng facade là tấm ốp bên ngoài nhằm bảo vệ và làm đẹp công trình. Nhờ độ bền và tính linh hoạt cao, tấm ốp nhôm được sử dụng nhiều cho ngoại thất công trình. Ngoài ra, có thể dễ dàng xử lý và lắp đặt nhờ vào độ nhẹ của nhôm.

Trần Nhôm

Cấu tạo trần nhôm từ tấm ốp hợp kim nhôm cao cấp. Toàn bộ hệ trần gồm có khung xương, các ty treo và tấm trần. Mỗi hệ trần với độ dày khác nhau, được dập từ nhiều tấm ốp nhôm với quy cách khác nhau.Các hệ trần từ tấm ốp nhôm không chỉ tăng vẻ đẹp thiết kế nội thất mà còn giúp kiểm soát nhiệt độ. Vì các tấm ốp bao gồm lõi polyetylen hoạt động như một chất chống nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ.

Vách Ngăn Phòng

Các không gian phòng ốc ngày nay thường muốn sử dụng tối ưu diện tích sàn. Để đạt được điều đó, các nhà thiết kế dùng các vách ngăn để phân chia khu vực. Các tấm ốp nhôm lần nữa được sử dụng làm vật liệu cho vách ngăn. Người sử dụng chỉ cần tháo các đinh tán hoặc ốc vít và di chuyển chúng đến nơi nào mong muốn. Hầu hết các vách ngăn từ tấm nhôm được sử dụng rất rộng rãi trong thế giới xây dựng.

Tấm Ốp Nhôm Facade CosFa

Hiện tại CosFa đã chuyên cung cấp và thi công các mặt dựng làm từ tấm ốp nhôm. Có 6 loại mặt dựng nhôm tại CosFa như sau:
  1. Mặt dựng Alu Facade;
  2. Đục lỗ;
  3. Tạo hình;
  4. Hoa văn;
  5. Lam nhôm;
  6. Phi tiêu chuẩn.

Xem thêm bài viết tại đây https://matdungnhom.com.vn/tam-op-nhom-alu.html

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?