Bạn Biết Gì Về Facade?

Mặt dựng Alu Facade đang được sử dụng rộng rãi trong thiết kế công trình hiện nay. Các công trình sử dụng Facade đều mang vẻ đẹp ấn tượng và nét độc đáo mang tính riêng biệt cho từng công trình.

Các Sản Phẩm Facade


Hiện nay mặt dựng ngày càng phổ biến và yêu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm ngày càng cao. CosFa tự tin có thể đáp ứng các loại facade khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Facade Mặt Dựng Alu Pattern Hoa Văn

Đây là hệ mặt dựng có những hoạ tiết, hoa văn đa dạng. Với mặt dựng Alu Facade Pattern Hoa văn, công trình của bạn sẽ có thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng và khác biệt. Bởi hoa văn trên mặt dựng được sản xuất riêng biệt theo như bản vẽ của kiến trúc.


Mặt Dựng Alu Lam Nhôm


Sản phẩm thuộc hệ mặt dựng nhôm đặc (Alu Facade Solid) nên mặt dựng lam nhôm có độ bền rất cao. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại lam tạo cho công trình vẻ đẹp hiện đại và thu hút.

Mặt Dựng Alu Phi Tiêu Chuẩn

Dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa các loại mặt dựng Đục lỗ, Hoa văn, Tạo hình,… Nhằm tạo nên một tổng thể hoàn mĩ. Đây là hệ sản phẩm đột phá góp phần hiện thực hoá mọi ý tưởng thiết kế sáng tạo của kiến trúc sư.

Mặt dựng Alu Facade

Mặt dựng mang đến giải pháp thiết kế vô cùng ấn tượng. Đây là sản phẩm mặt dựng được thiết kế riêng biệt cho mỗi công trình.

Mặt Dựng Alu Facade Đục Lỗ

Sản phẩm có bề mặt được đột lỗ độc đáo theo từng thiết kế riêng biệt. Và có kích thước lỗ dựa vào từng bản vẽ của kiến trúc sư.

Mặt Dựng Alu Facade Tạo Hình

Loại mặt dựng này là sản phẩm của sự sáng tạo tuyệt vời của các kiến trúc sư. Mặt dựng có thể được tạo hình bất kỳ theo bản thiết kế và đặc thù của công trình. Tạo điểm nhấn cho các công trình, thể hiện phong cách riêng của mỗi người.

Mời bạn xem thêm bài viết tại đây https://matdungnhom.com.vn/facade.html

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?