Ưu Nhược Điểm Các Loại Vật Liệu Trần Nhà 2019

Trần nhà là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Bên cạnh thiết kế, việc lựa chọn vật liệu trần nhà cũng không kém phần quan trọng.
Nếu không lựa chọn cẩn thận, trần nhà có thể bị ẩm mốc; nứt gây ảnh hưởng đến diện mạo tổng quan của căn nhà. Bởi vậy bạn nên đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn nguyên liệu làm trần nhà.

Trần Nhà Truyền Thống

Trần Thạch Cao

Thạch cao là một trong những vật liệu làm trần nhà phổ biến. Trần thạch cao có bề mặt mịn, dễ kết hợp với các vật liệu trang trí nội thất khác.
Tuy nhiên, trần thạch cao có những nhược điểm như: hạn chế nước; sử dụng lâu bị ố vàng xuống màu. Theo thời gian sử dụng, chúng sẽ bị xuất hiện các vết nứt và gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, gia chủ cần thường xuyên dặm và sơn lại những vết nứt.

Trần Xi Măng Láng

Với những ai yêu thích không gian thô mộc. Hoặc kiến trúc mang phong cách công nghiệp thì chắc chắn sẽ phải lòng mẫu trần này. 


Trần Gỗ

Sử dụng gỗ ốp cho trần nhà. Không thể không kể tới 3 ưu điểm:
  • Trần gỗ mang đến không gian mát mẻ, chống nóng tốt.
  • Tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.
  • Mẫu mã đa dạng từ hiện đại cho tới nhã nhặn truyền thống.

Trần Nhôm Hiện Đại

Trần nhôm CosFa là hệ trần kim loại mang nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được giới chuyên môn lựa chọn cho công trình của mình thay cho loại trần truyền thống. Hệ trần nhôm CosFa hiện được ứng dụng đa dạng tại nhiều công trình hiện đại. Như công ty, nhà hàng khách sạn, cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trần nhôm khác nhau. Nhưng riêng tại CosFa có đến 24 loại trần được chia làm các nhóm chính. Như trần nhôm khung xương chìm, khung xương nổi; chữ C shaped; sọc; hook-on; caro; trần phi tiêu chuẩn; trần nhôm xuyên sáng. 


Mời bạn đọc đón xem bài viết đầy đủ tại đây: https://trannhomcaocap.com.vn/vat-lieu-tran-nha/

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?