Ứng Dụng Mặt Dựng Alu Đỏ Tại Nhật Bản

Tòa nhà Keiun, Nhật Bản là một cảm hứng văn hóa tiêu biểu cho phong cách mặt dựng alu đan dẹt. Đây là kỹ thuật đan mặt dựng rất độc đáo, mới mẻ.


The Keiun
The Keiun là một tòa nhà nhiều tầng nằm giữa Shibuya và Harajuku. Đối diện trạm cứu hỏa ở phía Tây; đường Yamanote và công viên Miyashita ở phía Đông.


Tòa nhà được hoàn thành vào năm 2014. Quy mô của Keiun gần 430 mét vuông, với chi phí cải tạo hơn 187 triệu yên. Kiến trúc mặt dựng như thể 1 cái giỏ dệt từ những nhành cây cháy đỏ. Keiun trong tiếng Nhật nghĩa là “những đám mây trên bầu trời hoàng hôn”. Chữ “Keiun” được coi là 1 dấu hiệu may mắn. Người ta hy vọng rằng, như khi nhìn thấy bầu trời chiều; tòa nhà sẽ giúp mọi người thấy tốt lành trên đường đến nhà thi đấu Yoyogi. Một địa điểm tổ chức Olympic năm 2020.


Mặt Dựng Alu
Mặt dựng Alu CosFa là mặt dựng nhôm ốp bên ngoài công trình nhằm bảo vệ và làm đẹp công trình. Cấu tạo mặt dựng Alu từ hợp kim nhôm cao cấp 100%. 


Nó có tính ổn định cao. Ít bị thay đổi kết cấu khi chịu tác động từ môi trường ngoài. Ngày nay mặt dựng này rất được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong các công trình hiện đại. Như công trình khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim,...

Ưu Điểm
Mặt dựng Alu Facade mang rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Có thể thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. 
  • Chất liệu nhôm rất nhẹ, thuận tiện gia công: khoan, cắt, đục lỗ, tạo hình.
  • Chúng có độ bền màu cao, không bị mài mòn, ít bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết. Giúp che chắn, bảo vệ bề mặt công trình. Hạn chế sự tác động từ nắng, mưa, gió, bụi từ môi trường bên ngoài. Từ đó giúp tăng tuổi thọ công trình, cho hiệu quả sử dụng lâu dài.

MỜI BẠN XEM THÊM THÔNG TIN MẶT DỰNG ALU TẠI ĐÂY: https://matdungnhom.com.vn/mat-dung-alu.html

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?