Kiến Trúc Thế Giới Từ Các Mặt Dựng Alu Đẹp

Kiến trúc thế giới chứng kiến rất nhiều mặt dựng alu đẹp. Hãy cùng xem qua ứng dụng của nó dưới bài viết sau.

Lợi Thế

Hiệu Quả Năng Lượng

Ngoài việc làm hài lòng về mặt thẩm mỹ. Mặt dựng còn đóng vai trò then chốt trong tiết kiệm năng lượng. Bạn đang thắc mắc chúng giúp tiết kiệm bằng cách nào? Đó chính là việc giảm tải làm mát tòa nhà, hạn chế ánh nắng trực tiếp. Từ đó giúp giảm thiểu mức tăng nhiệt. Đến cuối tháng, hóa đơn của bạn sẽ được giảm một cách đáng kể.

Bảo Vệ Công Trình

Mặt dựng giúp bảo vệ bề mặt công trình khỏi gió, mưa và sự khắc nghiệt của khí hậu. Mặt dựng nhôm có khả năng chống ăn mòn. Độ bền của nhôm kéo dài trong nhiều thập kỷ. Đây là một lợi thế vô cùng lớn. 
Ngoài ra, mặt dựng đảm bảo sự thoải mái của người dùng. Chúng đảm bảo được độ thông gió tự nhiên.

Ứng Dụng Kein

Nằm trên một trong những con đường chính dẫn đến sân vận động quốc gia Yoyogi. Tòa nhà Keiun gồm 4 tầng, nằm giữa tuyến đường sắt và trạm cứu hỏa. Kiến trúc sư Aisake đã tạo nên mặt dựng bằng cách đan xen các mảnh nhôm với nhau. 

Có chức năng che nắng các văn phòng bên trong. Các mảnh nhôm dệt được tô với 5 sắc đỏ khác nhau. “Màu sắc được chia thành 5 màu đỏ truyền thống của Nhật Bản. Sau đó được sắp xếp lại để mang hiệu ứng bắt mắt”. Aisaka nói.

Mỗi mảnh nhôm được cố định bằng bu lông 2 đầu, giữ hình cánh cung. Các dải màu cũng được sắp xếp hoàn mỹ. Nếu bị hỏng cần thay đổi, các bộ phận thay thế sẽ không hiện lên quá nổi bật.


Mời các bạn cùng xem bài viết đầy đủ tại đây: https://matdungnhom.com.vn/mat-dung-alu-dep.html

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?