Biến Tấu Mặt Dựng Vật Liệu Alu Cùng Nhà Thiết Kế Belzberg

Vật liệu Alu có rất nhiều ứng dụng. Trong đó, tấm ốp mặt dựng thường được thấy khắp nơi trong mọi công trình. Các kiểu biến tấu đa dạng, độc đáo. Cùng xem ứng dụng sau dưới tay nhà thiết kế Belzberg.


Mặt Dựng Vây Nhôm

Tổng cộng có 272 “vây nhôm” cong độc đáo gắn xung quanh công trình. Việc thiết kế và chế tạo bằng kỹ thuật số đã được dùng để tạo hình các mảnh cấu trúc phức tạp. Quá trình thi công được nhóm kiến trúc sư Belzberg theo dõi chặt chẽ.


Khoảng cách tối đa giữa mỗi thanh là ¼ inch, tức 0,63cm. Khoảng cách này vừa đủ để duy trì sự xuất hiện đều đặn; nhưng không rối mắt giữa các vảy nhôm. Toàn bộ thiết kế chỉ cho phép dung sai 3 inch trên mỗi thanh nhôm.


Bên trong, những dãy nhôm màu bạc được bố trí cùng nội thất tạo không gian đặc sắc. Gỗ nhuộm màu nhẹ bao phủ toàn bộ sàn nhà và trần nhà. Trong khi các bức tường khác bao gồm bê tông lộ ra. Chúng được sơn phủ màu trắng hoặc ốp gỗ tạo nên tổng thể phù hợp.


Hàng hiên ngoài trời cũng được hình thành từ các dải nhôm bên ngoài. Tạo nên hình dáng ban công trên 4 góc khá độc đáo. “Việc liên kết không gian từ các vảy nhôm đã tạo liên kết tích cực giữa tòa nhà và không gian cộng đồng”. Nhóm kiến trúc sư cho biết. 

Mặt Dựng Alu

Hiện nay, mặt dựng alu được sử dụng hầu hết cho các công trình. Việc biến hóa hình dáng tùy thuộc vào sự đa dạng sản phẩm và sáng tạo của những nhà thiết kế. CosFa là công ty chuyên cung cấp và thi công sản phẩm mặt dựng vật liệu Alu. Chúng tôi có đến 6 nhóm mặt dựng alu khác nhau. Đảm bảo mang đến các giải pháp đa dạng và an toàn cho công trình.

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN TẠI ĐÂY: https://matdungnhom.com.vn/vat-lieu-alu.html


Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?