Xu Hướng Sử Dụng Tấm Ốp Nhôm Facade Trong Kiến Trúc Hiện Đại

Các tấm ốp nhôm Facade hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các công trình. Với sự linh hoạt và hình dáng đa dạng, các tấm nhôm facade sẽ luôn được vận dụng một cách không giới hạn. Sau đây CosFa chia sẻ các bạn một số đặc điểm khi sử dụng tấm ốp nhôm Facade.

Đặc Điểm

Tấm ốp nhôm là một vật liệu xây dựng phổ biến mang nhiều ứng dụng cho các tòa nhà. Vật liệu này được làm bằng hai tấm nhôm mỏng, phẳng. Tấm ốp nhôm mang các ưu điểm sau:

Màu Sắc Đa Dạng

Tấm ốp nhôm luôn có đa dạng màu sắc để lựa chọn. Thậm chí chúng có thể được làm bằng màu tùy chỉnh để phù hợp các ứng dụng xây dựng riêng biệt. Các nhà thiết kế có thể chọn màu nhôm, màu đồng, kẽm hoặc thép không gỉ. Thật khó để tìm một vật liệu khác với các đường nét hiện đại như tấm ốp nhôm.


Nhẹ

Trọng lượng của một tấm ốp nhôm sau khi hoàn thành là 5,5 kg trên mét vuông. So với các nguyên liệu khác, nhôm rất nhẹ với độ bền và tuổi thọ không thể tin được.

Bền

Lựa chọn xây dựng với tấm ốp nhôm luôn là lựa chọn tuyệt vời cho môi trường. Vì vật liệu nhôm luôn được coi là bền vững. Các tấm ốp thường được làm từ 85% vật liệu nhôm tái chế.

Ứng Dụng

Tấm ốp nhôm mang lại rất nhiều ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Nhất là trong thi công kiến trúc, hãy cùng xem qua các ứng dụng mà tấm ốp nhôm mang lại.

Mặt Dựng Facade

Mặt dựng nhôm là tấm ốp bên ngoài nhằm bảo vệ và làm đẹp công trình. Nhờ độ bền và tính linh hoạt cao, tấm ốp nhôm được sử dụng nhiều cho ngoại thất công trình. Việc sử dụng mặt dựng bằng nhôm giúp kéo dài tuổi thọ của kết cấu công trình. Ngoài ra, vì nhôm là kim loại nhẹ, nên nó có thể dễ dàng xử lý và lắp đặt, tăng khả năng thích ứng cho công trình.



Mời Đọc Giả Xem Bài Viết Đầy Đủ Tại Đây: https://matdungnhom.com.vn/tam-op-nhom-facade.html

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?