Những Lý Do Nên Trang Trí Ngoại Thất Công Trình Từ Mặt Dựng Nhôm

Các công trình từ mặt dựng nhôm mang rất nhiều nét nổi bật mà những vật liệu ngoại thất khác không làm được. Mặt dựng nhôm biến 1 công trình cũ thành mới. Biến vẻ ngoài tầm thường thành cứng cáp, rắn rỏi. Vậy lí do là gì? Tại sao mặt dựng nhôm làm được những điều đó?

Mặt Dựng Nhôm

Với công năng ưu việt và thẩm mỹ nổi trội của mình. Mặt dựng nhôm lần đầu tiên ra đời vào ngày 09.10.1952. Chúng được dùng để ốp cho toà nhà từng nhà trụ sở của Liên Hợp Quốc tại New York. 
Đến hiện nay, mặt dựng nhôm ngày càng được sử dụng rộng rãi. Các công trình đều được biến hoá đặc sắc với các mẫu mã mặt dựng đẹp mắt. Bất kể qui mô lớn nhỏ, mặt dựng nhôm đặc biệt được ưa chuộng. Và ứng dụng phổ biến trong các công trình ngày nay.

5 Lý Do

Lợi Thế Độ Bền Cao

Kim loại nhôm không chỉ đẹp mà còn rất thiết thực. Nó rất nhẹ, không đặt một tải trọng đáng kể lên cấu trúc của toàn bộ toà nhà. 
Nhôm cũng cực kỳ bền. Nếu một công trình sử dụng mặt dựng bằng nhôm. Hãy yên tâm về độ bền của chúng. Các dãy cửa sổ thư viện tại đại học Oxford ở hình dưới cũng là một ví dụ tuyệt vời. Theo tổ chức Hội Đồng Về Nhôm Trong Xây Dựng (CAB), các khung nhôm đã tồn tại hơn 70 năm. Và không yêu cầu bất kỳ sự bảo trì nào chỉ ngoài việc vệ sinh lau chùi.


Lợi Thế Thẩm Mỹ  

Việc dùng mặt dựng nhôm có thể thay đổi diện mạo của các toà nhà. Vì nhôm rất nhẹ. Do đó chúng có thể được ốp lên toà nhà mà không hề thay đổi kết cấu toà nhà. Chúng tạo sự dễ dàng và tiện lợi trong việc thi công xây dựng. Bên cạnh đó, mặt dựng nhôm mang lại sự tiết kiệm về chi phí. Cũng như bảo toàn về năng lượng.


Ngoài việc phải làm sạch định kỳ vì lý do thẩm mỹ. Mặt dựng nhôm không cần phải sửa chữa thường xuyên. Đây là điều rất lợi thế, tiết kiệm chi phí trong suốt vòng đời của sản phẩm. 

Ngoài ra còn 3 lý do nữa khiến mặt dựng nhôm trở nên phổ biến trong thi công công trình ngày nay. Hãy tìm hiểu qua bài viết sau: https://matdungnhom.com.vn/cong-trinh-tu-mat-dung.html

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?