Bạn Hiểu Thế Nào Về “4 Nhà” ?

Bạn đã nghe về sự liên kết “4 nhà” trong thi công xây dựng chưa? Sự liên kết chặt chẽ và hiệu quả của 4 nhà mang lại những công trình bền vững, và ấn tượng. Vậy 4 nhà ở đây gồm có những ai? Vai trò của từng đối tượng là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về từng “nhà” ngay sau đây nhé!

Đầu Tiên: Chủ Nhà, Chủ Đầu Tư


Chủ nhà là nhà có vai trò quyết định trong 4 nhà. Là người đưa ra nhu cầu và chi trả toàn bộ chi phí để làm nhà. Chủ nhà, chủ đầu tư thường là cá nhân hoặc tổ chức sở hữu vốn. Hoặc là người được giao quản lý và sử dụng vốn để đầu tư xây dựng công trình.

Nhà Thứ Hai Là Nhà Chuyên Môn

Sau khi chuẩn bị đủ kinh phí cho việc làm nhà. Phác họa lên hình ảnh về ngôi nhà trong đầu mình. Bạn cần tìm một công ty tư vấn thiết kế, hay một kiến trúc sư uy tín. Người sẽ cho bạn lời khuyên, lời tham khảo theo cái nhìn riêng của bản thân người làm kiến trúc. Kiến trúc sư sẽ tư vấn, mô tả chi tiết và thực tế căn nhà của bạn từ những ý tưởng, nhu cầu ban đầu.

Đơn vị thi công có ảnh hưởng lớn đến chi phí, tiến độ và chất lượng của công trình. Do đó, chọn được đơn vị thi công uy tín đóng góp một phần lớn vào thành công của công trình.

Nhà Thứ Ba Là Nhà Cung Cấp


Các yếu tố nguyên liệu, thiết bị, đến đồ nội thất, giải pháp hỗ trợ khác phải thật sự chất lượng thì ngôi nhà mới có thể bền và đẹp… Vì vậy khi áp dụng nguyên tắc 4 nhà bạn không nên xem nhẹ khâu chọn nhà cung cấp. Đơn vị bán cung cấp vật liệu uy tín có vai trò quan trọng sao cho đạt được chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đẹp và bền.

Thứ Tư Nhà Truyền Thông

Giới truyền thông, phê bình, nhận định, đánh giá ngôi nhà để chia sẻ, tương tác với xã hội. Giúp các bên liên kết tương tác với nhau tốt hơn, người có nhu cầu tìm được người có khả năng cung ứng.

>> Tìm hiểu về những thành công lớn trong ngành xây dựng nhờ áp dụng nguyên tắc 4 nhà: https://matdungnhom.com.vn/4-nha.html

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?