Công Trình "Nhà Cho Thiếu Nhi" Nhận Được Sự Đánh Gía Cao

Các kiến trúc sư nhân xét rằng Nhà cho thiếu nhi là công trình thành công của kiến trúc sư Nguyễn Trường Lưu. Không gian mang vẻ đẹp nhẹ nhàng của các đường nét và hình khối. Vừa hoành tráng chắc chắn nhờ chất liệu lam nhôm chắn nắng bao xung quanh. Để hiểu rõ hơn về công trình này, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây về công trình nhà thiếu nhi mới khánh thành ở TP.HCM.

1. Diện Mạo Ấn Tượng Của Nhà Cho Thiếu Nhi.

Công trình được bao quanh bởi hệ thống mặt dựng lam nhôm màu trắng. Mặt dựng lam nhôm có những ưu điểm nổi bật như: Có khả năng chịu nhiệt cao gấp nhiều lần kim loại thông thường. Sản phẩm có tính chống nóng, không dẫn nhiệt, hạn chế tối đa nhiệt độ của ánh nắng tác động vào công trình. 
Do lớp vỏ nhôm oxit bao bọc, mặt dựng Alu có thể hạn chế tối đa sự tác động của thời tiết lên công trình. 
Màu trắng chủ đạo rất phù hợp với lứa tuổi của các em thiếu nhi vừa trong sáng hồn nhiên, vừa sang trọng và thu hút.

2.  Nhà Cho Thiếu Nhi Được Thiết Kế Chuyên Biệt 

Là không gian vui chơi sinh hoạt của trẻ em. Không gian nhà cho thiếu nhi có tạo hình đặc biệt như: tổ chim, chồi non, cánh diều… Đến đây, trẻ em sẽ có một môi trường lý tưởng để học tập, sinh hoạt và phát triển toàn diện.
Các hình khối, đường nét nhẹ nhàng, mềm mại tạo nên một tổ hợp kiến trúc hoành tráng và sinh động nhưng cũng nhẹ nhàng và gần gũi phù hợp với các em thiếu nhi.
Nhà thiếu nhi mới ở số 36 Lê Quý Đôn là một bước ngoặt quan trọng. Công trình được thiết kế mới từ đầu. Kiến trúc sư đã đặt rất nhiều tâm huyết. Từ chọn chất liệu đến thiết kế hình khối, đường nét. Những tạo hình cánh diều, tổ chim, chồi non mang ý nghĩa đặc biệt hướng đến trẻ em.
Tìm hiểu chi tiết về kiến trúc đặc sắc của nhà cho trẻ em tại đây: 

Comments

Popular posts from this blog

4 Ưu Điểm Đặc Biệt Của Tấm Alu Ốp Trần

Xu Hướng Thi Công Mặt Dựng Quảng Cáo Bằng Tấm Alu

Tấm Ốp Composite Panel Có Cấu Tạo Và Ưu Điểm Gì?